Toggle navigation
หน้าแรก
ข้อมูลพื้นฐาน
- ประวัติและตราสัญลักษณ์
- ข้อมูลทั่วไป อบต.
- ที่ตั้งและอาณาเขต
- วิสัยทัศน์ พันธะกิจ
- อำนาจหน้าที่
- โครงสร้าง อบต.
- โครงสร้างส่วนราชการ
บุคลากร
- คณะผู้บริหาร อบต.
- สมาชิกสภา อบต.
- หัวหน้าส่วนราชการ
- สำนักปลัด
- กองคลัง
- กองช่าง
- กองสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม
- กองการศึกษาศาสนาและวัฒนธรรม
- หน่วยตรวจสอบภายใน
ประกาศ
- ประกาศจัดซื้อ-จัดจ้าง
- ประกาศราคากลาง
- ประกาศ อบต.
- ประกาศจากส่วนกลาง
- ประกาศ ผอ.การเลือกตั้ง
- คำสั่ง อบต.เขาไม้แก้ว
- ประกาศกิจการสภา
- ประกาศนโยบายไม่รับของขวัญ (No Gift Policy)
แผนงานอบต.
- ข้อบัญญัติงบประมาณ
- แผนการใช้เงินรวม
- การบริหารความเสี่ยง
- แผนพัฒนาท้องถิ่น
- แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต
- แผนการจัดซื้อจัดจ้าง จัดหาพัสดุ
- แผนดำเนินงาน
- แผนอัตรากำลัง
- แผนพัฒนาบุคลากร
- แผนการตรวจสอบภายใน
รายงาน
- รายงานงบการเงินประจำปี
- รายงานผลการดำเนินการ
- รายงานการประชุมประชาคม
- รายงานรายรับ-รายจ่าย
- รายงานการบริหารงานทรัพยากรบุคคล
- รายงานมาตรการรส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
- รายงานการป้องกันการทุจริต
- รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้าง
- รายงานความพึงพอใจการให้บริการ
- รายงานควบคุมภายใน
- รายงานการติดตามผล
- รายงานศูนย์ดำรงธรรม อบต.
- รายงานศูนย์ข้อมูลข่าวสาร
- รายงานกิจการสภา อบต.
- รายงานผลการเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
ข่าวประชาสัมพันธ์
- ข่าวประชาสัมพันธ์
- งานจดหมายข่าว
กิจกรรมของเรา
- ประมวลภาพกิจกรรม
- วีดีโอแนะนำ
- กิจกรรมสภาและการเลือกตั้ง
บริการประชาชน
- สายตรงนายก
- ร้องเรียน-ร้องทุกข์
- แจ้งเบาะแสการกระทำความผิด
- แบบคำร้องทั่วไป
- กระดานถาม-ตอบ (Q&A)
- แบบสอบถามความพึงพอใจ
คู่มือต่างๆ
- คู่มือประชาชน
- คู่มือหรือมาตรฐานการปฏิบัติงานภายในองค์กร
breaking news
New
22 ต.ค. 2567
ประกวดราคาจ้างก่อสร้างโครงการก่อสร้างขยายผิวจราจรและท่อลอดเหลี่ยม สายบ้านมาบข่าหวาน หมู่ที่ 2 เชื่อมหมู่ 3 กม. 0+890 หมู่ที่ 3 ต.เขาไม้แก้ว ด้วยวิธีประกวดราคาอิเล็กทรอนิกส์ (e-bidding)
27 เม.ย. 2566
ยินดีต้อนรับสู่.... องค์การบริหารส่วนตำบลเขาไม้แก้ว อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี 20150 สอบถามข้อมูลโทร 0-3807-2634-5 E-mail : saraban@khaomaikaew.go.th
แบบสอบถามความพึงพอใจการให้บริการ
{Government} ได้จัดทำแบบสอบถามความพึงพอใจของประชาชนที่มีต่อการให้บริการของ อบต. ที่มาติดต่อใช้บริการงานด้านต่างๆ ของ{Government} เพื่อนำข้อมูลที่ได้จากการสำรวจนี้ มาประมวลสรุปผลลัพธ์ ทำแผนปรับปรุงการให้บริการ และดำเนินการแก้ไขข้อบกพร่องของการบริการด้านต่างๆ ให้มีประสิทธิภาพ และตรงกับความต้องการของผู้รับบริการมากยิ่งขึ้นต่อไป
ส่วนที่ 1 ข้อมูลทั่วไปผู้ขอรับบริการ
1. เพศ :
ชาย
หญิง
2. อายุ :
น้อยกว่า 20 ปี
21 - 30 ปี
31 - 50 ปี
51 - 60 ปี
มากกว่า 61 ปี
3. อาชีพ :
ข้าราชการ
พนักงานราชการ
เจ้าของกิจการ
พนักงานเอกชน
อื่นๆ
ส่วนที่ 2 เรื่องที่ขอรับบริการ
การขอข้อมูลข่าวสารทางราชการ
การขอรับเบี้ยยังชีพผู้สูงอายุ
การยื่นเรื่องร้องทุกข์/ร้องเรียน
การขอรับเบี้ยยังชีพคนพิการ
การใช้ Internet ตำบล
การขอรับเบี้ยยังชีพผู้ป่วยโรคเอดส์
การขออนุญาตปลูกสร้างอาคาร
การฉีดวัดซีนป้องกันโรคพิษสุนัขบ้า
การขอแบบบ้านเพื่อประชาชน
การฉีดพ่นสารเคมีเพื่อป้องกันโรคไข้เลือดออก
การออกแบบอาคาร
การขอจัดตั้งสถานจำหน่ายอาหารและสะสมอาหาร
การชำระภาษีโรงเรือนและที่ดิน
การขอประกอบกิจการที่เป็นอันตรายต่อสุขภาพ
การชำระภาษีป้าย
การสมัครเข้าเรียนในศูนย์ศิลปวัฒนธรรม และภูมิปัญญาท้องถิ่น
การชำระภาษีบำรุงท้องที่
อื่น ๆ
ส่วนที่ 3 : แบบสอบถามความพึงพอใจที่มีต่อการให้บริการ
หัวข้อแบบสอบถามความพึงพอใจ
ระดับความพึงพอใจ
มากที่สุด
มาก
ปานกลาง
น้อย
ควรปรับปรุง
1. ด้านเจ้าหน้าที่ผู้ให้บริการ
1.1 เจ้าหน้าที่พูดจาสุภาพ อัธยาศัยดี แต่งกายสุภาพ การวางตัว เรียบร้อย
1.2 เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความเต็มใจ รวดเร็ว และเอาใจใส่
1.3 เจ้าหน้าที่ให้คำแนะนำ ตอบข้อซักถามได้อย่างชัดเจน ถูกต้อง น่าเชื่อ
1.4 เจ้าหน้าที่สามารถแก้ปัญหา อุปสรรค ที่เกิดขึ้นได้อย่างเหมาะสม
2. ด้านกระบวนการขั้นตอนการให้บริการ
2.1 มีช่องทางการให้บริการที่หลากหลาย
2.2 ขั้นตอนการให้บริการมีระบบ ไม่ยุ่งยาก ซับซ้อน มีความชัดเจน
2.3 ขั้นตอนการให้บริการแต่ละขั้นตอนมีความสะดวก รวดเร็ว
2.4 มีผังลำดับขั้นตอนและระยะเวลาการให้บริการอย่างชัดเจน
3. ด้านสิ่งอำนวยความสะดวก
3.1 การจัดสิ่งอำนวยความสะดวกในสถานที่ให้บริการ เช่น ที่จอดรถ น้ำดื่ม
3.2 มีเครื่องมือ/อุปกรณ์/ระบบในการบริการข้อมูลสารสนเทศ
3.3 มีการจัดผังการให้บริการและการใช้อาคารไว้อย่างชัดเจนสะดวก เหมาะสม
3.4 อาคารสถานที่มีความสะอาด ปลอดภัย
ส่วนที่ 4 : ท่านคิดว่า {Government} ควรปรับปรุงด้านใด (ตอบได้มากกว่า 1 ข้อ)
ด้านการให้บริการของเจ้าหน้าที่ในหน่วยงาน
ด้านข้อมูลข่าวสารที่ให้บริการแก่ประชาชน
ด้านสถานที่ในการบริการข้อมูลข่าวสาร
ด้านวิธีการเข้ามามีส่วนร่วมของประชาชนในการจัดทำแผนพัฒนา
ด้านบริการการรับชำระภาษี
ด้านบริการการอนุญาตก่อสร้างอาคาร
อื่น ๆ (ระบุ)
ข้อเสนอแนะเพิ่มเติม
ส่งแบบสอบถาม
อบต.เขาไม้แก้ว ชลบุรี
สถิติการเยี่ยมชม
เริ่มนับ วันที่ 10 พฤศจิกายน 2566
ผู้ใช้งานขณะนี้
41
คน
สถิติวันนี้
1,290
คน
สถิติเมื่อวานนี้
714
คน
สถิติเดือนนี้
24,134
คน
สถิติเดือนที่แล้ว
49,606
คน
สถิติปีนี้
444,331
คน
สถิติทั้งหมด
472,890
คน
IP ของท่านคือ
3.145.40.33
บันทึกข้อมูล
×
ยืนยันการบันทึกข้อมูล ?
ขึ้นบนสุด