ข้อมูลพื้นฐาน
การประชาสัมพันธ์
การปฏิสัมพันธ์ข้อมูล
แผนการดำเนินงานและงบประมาณ
- O7 แผนยุทธศาสตร์หรือแผนพัฒนาหน่วยงาน
- O8 แผนและความก้าวหน้าในการดำเนินงานและการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
- O9 รายงานผลการดำเนินงานประจำปี
การปฏิบัติงาน
การให้บริการและการติดต่อประสานงาน
- O11 คู่มือหรือแนวทางการให้บริการสำหรับผู้รับบริการหรือผู้มาติดต่อ
- O12 ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ
- O13 E-Service
การจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
- O14 รายการการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
- O15 ประกาศต่าง ๆ เกี่ยวกับการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
- O16 ความก้าวหน้าการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
- O17 รายงานสรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจำปี
การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
- O18 แผนการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
- O19 รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี
- O20 ประมวลจริยธรรมสำหรับเจ้าหน้าของรัฐ
- O21 การขับเคลื่อนจริยธรรม
การจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
- O22 แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
- O23 ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
- O24 ข้อมูลสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
การดำเนินการเพื่อป้องกันการทุจริตในประเด็นสินบน
- O26 ประกาศเจตนารมณ์นโยบาย No Gift Policy จากการปฏิบัติหน้าที่
- O27 การสร้างวัฒนธรรม No Gift Poliy
- O28 รายงานผลตามนโยบาย No Gift Policy
- O29 รายงานการรับทรัพย์สินหรือประโยชน์อื่นใดโดยธรรมจรรยา
การประเมินความเสี่ยงเพื่อป้องกันการทุจริต
- O30 การประเมินความเสี่ยงการทุจริตในประเด็นที่เกี่ยวข้องกับสินบน
- O31 รายงานผลการดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบประจำปี
แผนป้องกันการทุจริต
มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
- O34 มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
- O35 รายงานผลการดำเนินการเพื่อส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน